Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Georgia Chara,Leigh Scully,Andy Mcphee,Jolene Anderson

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Gạc Antlers.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Gạc AntlersThuyết Minh Năm: 2021

Tại thị trấn nhỏ Cispus Falls ở trung tâm Oregon , Frank Weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang. Trong khi cậu con trai 7 tuổi Aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình, Frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấy.

Xem Phim Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn nic collins với sự tham gia của các diễn viên xuan huang fiona sit chu chu zhou được phát hành vào năm 2012ác mộng 20 năm,xem phim ác mộng 20 năm,download ác mộng 20 năm,xem online ác mộng 20 năm hd,xem ác mộng 20 năm nhanh,tai phim ác mộng 20 năm,thanh ma,nightmare,xem phim thanh ma,nightmare,download thanh ma,nightmare,xem online thanh ma,nightmare hd,xem thanh ma,nightmare nhanh,tai phim thanh ma,nightmare,xuan huang,fiona sit,chu,chu zhou