Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Xem Phim A Most Violent Year - Năm Bạo Lực Nhất Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện nội dung phim những hình ảnh rùng rợn bí hiểm ánh sáng mờ ảo những âm thanh rùng rợn nhiều cảnh máu me chết chóc hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng viễn tưởnga most violent year,xem phim a most violent year,download a most violent year,xem online a most violent year hd,xem a most violent year nhanh,tai phim a most violent year,năm bạo lực nhất,xem phim năm bạo lực nhất,download năm bạo lực nhất,xem online năm bạo lực nhất hd,xem năm bạo lực nhất nhanh,tai phim năm bạo lực nhất,oscar isaac,jessica chastain,david oyelowo