Lệnh Hủy Diệt Planet Terror.Diễn Viên: Rose Mcgowan,Freddy Rodríguez,Josh Brolin

Lệnh Hủy Diệt Planet TerrorViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn tồi tàn tại Texas. Nữ vũ công Cherry (Rose McGowan) quyết định sẽ từ bỏ công việc thấp kém tại hộp đêm để đi tìm một cơ hội mới. Cô gặp lại người tình cũ El Wray (Freddy Rodriguez) trong một nhà hàng, cả hai cùng trò chuyện khá vui vẻ. Cùng lúc đó, một nhóm quan chức trong quân đội đang lén lút mua bán một loại hóa chất chết người có tên là DC2

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Xem Phim 7 Kẻ Tâm Thần - Seven Psychopaths Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố7 kẻ tâm thần,xem phim 7 kẻ tâm thần,download 7 kẻ tâm thần,xem online 7 kẻ tâm thần hd,xem 7 kẻ tâm thần nhanh,tai phim 7 kẻ tâm thần,seven psychopaths,xem phim seven psychopaths,download seven psychopaths,xem online seven psychopaths hd,xem seven psychopaths nhanh,tai phim seven psychopaths,colin farrell,woody harrelson and sam rockwell