Chuyện Tình Biển Xanh Ondine.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Chuyện Tình Biển Xanh OndineViệt Sub Năm: 2009

Ondine là một câu chuyện trữ tình thời hiện đại kể về một chàng ngư phủ người Ái Nhĩ Lan tên là Syracuse, mọi người thường gọi anh là "rạp xiếc". Vào một hôm ra khơi đánh cá, anh đã tình cờ bắt được một cô gái xinh đẹp, bí ẩn nằm trong lưới của mình. Cô ấy nói tên cô ấy là Ondine, có nghĩa "cô gái đến từ biển khơi"

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Đồng Ý Đi Jaanu Ok Jaanu.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Shraddha Kapoor,Naseeruddin Shah

Đồng Ý Đi Jaanu Ok JaanuViệt Sub Năm: 2017

Ok Jaanu là một bộ phim lãng mạn của Ấn Độ sắp tới của đạo diễn Shaad Ali và sản xuất bởi Karan Johar theo banner của Dharma Productions. Đây là một phiên bản làm lại của bộ phim chính thức Tamil của Mani Ratnam

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Xem Phim 6 Năm Tình Ái - 6 Years Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu6 năm tình ái,xem phim 6 năm tình ái,download 6 năm tình ái,xem online 6 năm tình ái hd,xem 6 năm tình ái nhanh,tai phim 6 năm tình ái,6 years,xem phim 6 years,download 6 years,xem online 6 years hd,xem 6 years nhanh,tai phim 6 years,taissa farmiga,ben rosenfield,lindsay burdge