Máu Nóng Hot Blooded

Máu Nóng Hot BloodedViệt Sub Năm: 2022

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu, Hee-su, đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng Kuam đầy bạo lực, Hàn Quốc. Nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu, nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết người.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Thích Khách Phong Lưu Romantic Assassin.Diễn Viên: Vương Tiểu Nghị,Trần Hổ,Chu Giai Hi

Thích Khách Phong Lưu Romantic AssassinThuyết Minh Năm: 2017

sát thủ Lâm Hổ nhận lệnh truy sát Châu Nhị. Trên đường đi tìm mục tiêu của mình, anh nhìn thấy người đẹp Thẩm Dung bị Vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ. Trớ trêu thay, vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ Châu Nhị là ân nhân cứu mạng. Cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rối.

Xem Phim 5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids Việt Sub (2009) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện muay thai môn võ thuật của thái tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên thích vui chơi bay nhảy tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu5 trái tim anh hùng,xem phim 5 trái tim anh hùng,download 5 trái tim anh hùng,xem online 5 trái tim anh hùng hd,xem 5 trái tim anh hùng nhanh,tai phim 5 trái tim anh hùng,võ sĩ nhí,power kids,xem phim võ sĩ nhí,power kids,download võ sĩ nhí,power kids,xem online võ sĩ nhí,power kids hd,xem võ sĩ nhí,power kids nhanh,tai phim võ sĩ nhí,power kids,johnny tri nguyen,nanthawut boonrubsub,sasisa jindamanee