Phượng Hoàng Lửa Frank Phoenix.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phượng Hoàng Lửa Frank PhoenixViệt Sub Năm: 2016

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chloë Sevigny,Kim Dickens

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chloë Sevigny,Kim Dickens

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Xem Phim 3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết - The Next Three Days Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong the next three days russell crowe vào vai john brennan – một giáo sư đại học cuộc sống của anh khá hoàn hảo với vợ đẹp và con ngoan tuy nhiên vào một ngày nọ cuộc sống của john bị đảo lộn hoàn toàn khi laura elizabeth banks đóng vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp3 ngày để yêu,3 ngày để chết,xem phim 3 ngày để yêu,3 ngày để chết,download 3 ngày để yêu,3 ngày để chết,xem online 3 ngày để yêu,3 ngày để chết hd,xem 3 ngày để yêu,3 ngày để chết nhanh,tai phim 3 ngày để yêu,3 ngày để chết,the next three days,xem phim the next three days,download the next three days,xem online the next three days hd,xem the next three days nhanh,tai phim the next three days,russell crowe,elizabeth banks,michael buie