Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

The Rolling Girls Rolling☆Girls

The Rolling Girls Rolling☆GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ten years after the Great Tokyo War, each prefecture in Japan has split up into independent nations. Each nation is ruled by a prophet called "Mosa" and an army called "Mob" as they start to compete to take over other countries. Four "Mob" girls from the Saitama clan, Nozomi, Yukina, Ai, and Chiaya, are ordered by their "Mosa" to travel around Japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emerge.

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆Chan

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆ChanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/??)

Cô gái trung học năm nhất Mirai Momoyama và Emo Moegi là hai thần tượng đầy tham vọng, người quyết định sử dụng "Pri ☆ Chan System", một hệ thống được sử dụng bởi những người nổi tiếng và các công ty để phát sóng nội dung.

Xem Phim 24 Tấm Gương Hiếu Thảo - Nhị Thập Tứ Hiếu Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xin gửi đến các gia đình các bạn trẻ đặc biệt các bạn thiếu nhi loạt phim nhị thập tứ hiếu nói về 24 mẫu gương hiếu thảo của người xưa cây có cội nước có nguồn làm người ai cũng có tổ tiên ông bà cha mẹ người việt nam xem đây là tình cảm thiêng liêng cao quý nhất trong bất cứ hoàn cảnh nào thời điểm nào và không giờ phút nào lại không nghĩ đến công ơn sinh thành dưỡng dục cù lao của cha mẹ24 tấm gương hiếu thảo,xem phim 24 tấm gương hiếu thảo,download 24 tấm gương hiếu thảo,xem online 24 tấm gương hiếu thảo hd,xem 24 tấm gương hiếu thảo nhanh,tai phim 24 tấm gương hiếu thảo,nhị thập tứ hiếu,xem phim nhị thập tứ hiếu,download nhị thập tứ hiếu,xem online nhị thập tứ hiếu hd,xem nhị thập tứ hiếu nhanh,tai phim nhị thập tứ hiếu