Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?.Diễn Viên: Seo Kang Joon,Gong Seung Yun

Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

có sự tham gia của Seo Kang Joon - người được vào vai Nam Shin, một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ, sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots Nam Shin-III do mẹ của cậu tạo ra. Nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người - phải không các bạn?

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Đồi Thỏ Watership Down.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Đồi Thỏ Watership DownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Richard Adams kể về cuộc phiêu lưu của những chú thỏ từ bỏ quê hương của mình để tìm đến một vùng đất mới theo những lời tiên tri của một chú thỏ có tên là Thứ Năm, quê hương của chúng gặp nguy hiểm bởi con người đã xây dựng một trung tâm giải trí và giết hết thỏ trên cánh đồng.

Xem Phim 12 Con Khỉ Phần 2 - 12 Monkeys Season 2 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do mỹ sản xuất lấy bối cảnh trái đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng chính phủ còn lại của thế giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan12 con khỉ phần 2,xem phim 12 con khỉ phần 2,download 12 con khỉ phần 2,xem online 12 con khỉ phần 2 hd,xem 12 con khỉ phần 2 nhanh,tai phim 12 con khỉ phần 2,12 monkeys season 2,xem phim 12 monkeys season 2,download 12 monkeys season 2,xem online 12 monkeys season 2 hd,xem 12 monkeys season 2 nhanh,tai phim 12 monkeys season 2,aaron stanford,amanda schull,noah bean