Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss Change.Diễn Viên: Lee Soo Jeong,Song Sam Dong

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss ChangeThuyết Minh Năm: 2013

Je-Chil (Song Sam-Đồng) là một luật sư rất thành công trong thị trường chứng khoán, nhưng anh chưa bao giờ hẹn hò với một người phụ nữ nào trong cuộc sống của mình. Rồi Soo Hyun (Shin Yoo Joo) cô gái yêu kiều, nóng bỏng xuất hiện hớp hồn anh ta. Ngất ngay trước sự quyến rũ của cô nàng, Je-Chil bắt đầu tán tỉnh chinh phục người đẹp.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Lee Soo Jeong,Song Sam Dong

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Lee Soo Jeong,Song Sam Dong

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Xem Phim 1 Cơ Hội - One Chance Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật của paul potts một nhút nhát bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho và cuối cùng chiến thắng britains got talent1 cơ hội,xem phim 1 cơ hội,download 1 cơ hội,xem online 1 cơ hội hd,xem 1 cơ hội nhanh,tai phim 1 cơ hội,one chance,xem phim one chance,download one chance,xem online one chance hd,xem one chance nhanh,tai phim one chance,james corden,alexandra roach,julie walters