Ống Kính Độc Đáo - Claires Camera Việt Sub (2018)RSS Ống Kính Độc Đáo - Claires Camera Việt Sub (2018)
Ống Kính Độc Đáo - Claires Camera
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.
Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation.Diễn Viên: Tom Hanks,Ben Whishaw,Tom Skerritt,Sarita Choudhury

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Robert Loggia,Bruce Marchiano,Laurence Fuller

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Những Kẻ Phá Bĩnh The Terrorisers.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Những Kẻ Phá Bĩnh The TerrorisersViệt Sub Năm: 1986

Terrrizers là một phần của điện ảnh Đài Loan. Nội dung phim là câu chuyện của từng nhân vật, gia đình nhà bác sĩ, Chàng nhiếp ảnh gia, và những thành phần tội phạm. Những con người đang ngày ngày xay quanh với cuộc sống và dần dần chứng kiến những thay đổi của thành phố Đài Bắc

Unknown2020-09-25 14:32:36

Ống Kính Độc Đáo - Claires Camera Việt Sub (2018)

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật claire isabelle huppert – một giáo viên lớn tuổi người pháp nhưng rất yêu nghệ thuật lặn lội từ paris sang cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn và man hee kim min hee – một nhân viên tiếp thị phim đến từ hàn quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mìnhống kính độc đáo,xem phim ống kính độc đáo,download ống kính độc đáo,xem online ống kính độc đáo hd,xem ống kính độc đáo nhanh,tai phim ống kính độc đáo,claires camera,xem phim claires camera,download claires camera,xem online claires camera hd,xem claires camera nhanh,tai phim claires camera