Nữ Hoàng Cờ Vua - Queen Of Katwe Việt Sub (2016)RSS Nữ Hoàng Cờ Vua - Queen Of Katwe Việt Sub (2016)
Nữ Hoàng Cờ Vua - Queen Of Katwe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cuộc đời của Phiona Mutesi (18 tuổi), từ lúc cô không được đến trường, phải đi bán ngô cùng mẹ trên đường phố Uganda, cho tới khi trở thành đại kiện tướng cờ vua hàng đầu thế giới.
Bất Khuất Invictus.Diễn Viên: Morgan Freeman,Matt Damon,Tony Kgoroge

Bất Khuất InvictusViệt Sub Năm: 2009

Trong nhiệm kỳ đầu làm Tổng thống Nam Phi, Nelson Mandela, khởi tạo một liên doanh duy nhất để đoàn kết đất bị tàn phá vì phân biệt chủng tộc: tranh thủ đội tuyển quốc gia bóng bầu dục trên một nhiệm vụ để giành chiến thắng Cup 1995 Rugby World.

Zero-One Others Kamen Rider Metsuboujinrai.Diễn Viên: Morgan Freeman,Matt Damon,Tony Kgoroge

Zero-One Others Kamen Rider MetsuboujinraiViệt Sub Năm: 2021

Cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường, nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác!! Giám đốc điều hành Zaia Enterprise Lyon Arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các Humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là "Soldos".

Ultraman Tiga The Final Odyssey.Diễn Viên: Noémie Nakai,Mari Yamamoto,Carmen Kobayashi

Ultraman Tiga The Final OdysseyChưa Sub Năm: 2000

At the end of the Ultraman Tiga series, Tiga battles a titanic octopoid monster Gatanozoigar. After defeating the gigantic sea creature, our hero Daigo finds hes lost the power to transform into Ultraman Tiga.

Unknown2020-09-09 14:56:17

Nữ Hoàng Cờ Vua - Queen Of Katwe Việt Sub (2016)

câu chuyện cuộc đời của phiona mutesi 18 tuổi từ lúc cô không được đến trường phải đi bán ngô cùng mẹ trên đường phố uganda cho tới khi trở thành đại kiện tướng cờ vua hàng đầu thế giớinữ hoàng cờ vua,xem phim nữ hoàng cờ vua,download nữ hoàng cờ vua,xem online nữ hoàng cờ vua hd,xem nữ hoàng cờ vua nhanh,tai phim nữ hoàng cờ vua,queen of katwe,xem phim queen of katwe,download queen of katwe,xem online queen of katwe hd,xem queen of katwe nhanh,tai phim queen of katwe