Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iii Thuyết Minh (1993)RSS Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iii Thuyết Minh (1993)
Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iii
Diễn viên: Elias Koteas, Paige Turco, Stuart Wilson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất dựa theo cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên được xuất bản vào năm 1984. Bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình. Người ta đánh giá cao Teenage Mutant Ninja Turtles vì các nhà sản xuất giữ nguyên nội dung của cuốn tiểu thuyết.
Bốn Sợi Lông Vũ The Four Feathers.Diễn Viên: Wes Bentley,Mohamed Bouich,Campbell Brown,Daniel Caltagirone,James Cosmo,Andy Coumbe

Bốn Sợi Lông Vũ The Four FeathersViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes Back.Diễn Viên: Bren Maher

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes BackViệt Sub Năm: 1998

Chúng ta đã từng đọc qua một trong ba đoạn kết được ưa thích nhất của Doraemon do fan của mèo máy Dora kí họa. Nhưng dù gì đi chăng nữa, đây cũng chỉ là một doujinshi (do fan vẽ ra). Vậy, liệu có đoạn kết nào của Doraemon do hai tác của của mèo máy dora vẽ không? Thật sự thì có. Không những một mà có tới ba “đoạn kết” (theo wiki).

Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting Party.Diễn Viên: Richard Gere,Terrence Howard,Jesse Eisenberg,James Brolin,Sanela Seferagic,Damir Saban

Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting PartyViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một sự kiện có thật, phim kể về cuộc hành trình của một phóng viên trẻ, một nhà quay phim và một phóng viên tai tiếng khi họ trở về Bosnia sau khi chiến tranh kết thúc được 5 năm để tìm ra tung tích của một tên tội phạm chiến tranh sừng sỏ.

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Unknown2016-05-10 19:37:43

Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iii Thuyết Minh (1993)

được sản xuất dựa theo cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên được xuất bản vào năm 1984 bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình người ta đánh giá cao teenage mutant ninja turtles vì các nhà sản xuất giữ nguyên nội dung của cuốn tiểu thuyếtninja rùa,xem phim ninja rùa,download ninja rùa,xem online ninja rùa hd,xem ninja rùa nhanh,tai phim ninja rùa,teenage mutant ninja turtles iii,xem phim teenage mutant ninja turtles iii,download teenage mutant ninja turtles iii,xem online teenage mutant ninja turtles iii hd,xem teenage mutant ninja turtles iii nhanh,tai phim teenage mutant ninja turtles iii,elias koteas,paige turco,stuart wilson