Niềm Tin Lung Lay - First Reformed Việt Sub (2018)RSS Niềm Tin Lung Lay - First Reformed Việt Sub (2018)
Niềm Tin Lung Lay - First Reformed
Diễn viên: Ethan Hawke, Amanda Seyfried
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của bộ phim là một cựu giáo sĩ trong quân đội, người đang rất đau khổ trước cái chết của con trai sau khi chính ông đã khuyến khích chàng thanh niên nhập ngũ...
Hành Khách The Passenger

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Unknown2020-09-11 16:03:53

Niềm Tin Lung Lay - First Reformed Việt Sub (2018)

nhân vật chính của bộ phim là một cựu giáo sĩ trong quân đội người đang rất đau khổ trước cái chết của con trai sau khi chính ông đã khuyến khích chàng thanh niên nhập ngũniềm tin lung lay,xem phim niềm tin lung lay,download niềm tin lung lay,xem online niềm tin lung lay hd,xem niềm tin lung lay nhanh,tai phim niềm tin lung lay,first reformed,xem phim first reformed,download first reformed,xem online first reformed hd,xem first reformed nhanh,tai phim first reformed,ethan hawke,amanda seyfried