Những Trái Tim Cô Đơn - Lonely Hearts Việt Sub (2006)RSS Những Trái Tim Cô Đơn - Lonely Hearts Việt Sub (2006)
Những Trái Tim Cô Đơn - Lonely Hearts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.
Sói Mẹ Wolf Mother

Sói Mẹ Wolf MotherViệt Sub Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

Nạn Buôn Người Òlòtūré

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Đội Tuyển Foxcatcher Team Foxcatcher.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Đội Tuyển Foxcatcher Team FoxcatcherViệt Sub Năm: 2016

Đội Foxcatcher (2016) là một tài liệu về cách John du Pont sử dụng tiền của mình để giúp Thế vận hội Olympic Hoa Kỳ bằng cách xây dựng các cơ sở đào tạo đắt tiền trên tài sản nhà của ông, được gọi là Foxcatcher

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Unknown2019-10-07 16:10:45

Những Trái Tim Cô Đơn - Lonely Hearts Việt Sub (2006)

điển trai trang phục luôn đúng mốt cử chỉ lịch thiệp raymond fernandez jared leto là một tên đạo chích đặc biệt các diễn viên trong phim john travolta james gandolfini jared leto salma hayek do todd robinson làm đạo diễnnhững trái tim cô đơn,xem phim những trái tim cô đơn,download những trái tim cô đơn,xem online những trái tim cô đơn hd,xem những trái tim cô đơn nhanh,tai phim những trái tim cô đơn,lonely hearts,xem phim lonely hearts,download lonely hearts,xem online lonely hearts hd,xem lonely hearts nhanh,tai phim lonely hearts