Những Thử Thách Của Sự Sống - The Trials Of Life Việt Sub (1990)RSS Những Thử Thách Của Sự Sống - The Trials Of Life Việt Sub (1990)
Những Thử Thách Của Sự Sống - The Trials Of Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chúng ta chắc đều biết đến BBC Planet Earth hay BBC Life, những pack phim Documentary rất đặc sắc của BBC.Cách đây 20 năm, BBC đã từng phát hành 1 pack phim dài 12 tập với nội dung đỉnh cao không kém.Những ai hay đón xem thế giới động vật trên VTV2 trước đây chắc chắn đã có dịp xem qua.
Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The Tomb

Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The TombViệt Sub Năm: 2016 (Tập 21/21)

một trong những bộ truyện thuộc chủ đề "trộm mộ" nổi tiếng của xứ Trung. Bộ truyện gồm 8 phần, mỗi phần sẽ là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, rùng rợn của bộ ba Hồ Bát Nhất, Shirley Dương và Vương Khải Tuyền. Phiên bản truyền hình lần này sẽ chuyển thể toàn bộ nội dung của 8 phần và giữ đúng nội dung theo nguyên tác.

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 5 Merlin Season 5.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 5 Merlin Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Merlin là một người được ban cho sức mạnh đặc biệt. Lo lắng về món quà đặc biệt của con trai, mẹ Merlin đã gửi cậu tới chỗ Gaius – ngự y hoàng gia ở Camelot để học tập. Rủi thay, Camelot dưới sự thống trị của Uther Pendragon không cho phép pháp thuật được tồn tại. Khi gặp gỡ và trở thành người hầu của hoàng tử Arthur, Merlin phải đấu tranh không chỉ với những thế lực thù địch bên ngoài, mà với chính bản thân mình, khi cậu ngày càng thân thiết và tin tưởng vào vị hoàng tử trẻ tuổi, gan dạ và hết

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North America.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North AmericaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

Quét qua một số cảnh quan đa dạng nhất trên hành tinh, Bắc Mỹ sẽ đưa người xem từ sự hùng vĩ im lặng của đỉnh núi tuyết phủ cao với rừng màu mỡ và bờ biển lộng gió rất ấn tượng. Địa lý độc đáo của châu lục này tạo ra một số thời tiết khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Động vật hoang dã sống trong những môi trường sống đáng kinh ngạc và đôi khi tàn bạo phải chia sẻ dữ dội đàn hồi mà tinh thần con người lục địa được biết đến với.

Unknown2016-09-02 01:29:51

Những Thử Thách Của Sự Sống - The Trials Of Life Việt Sub (1990)

chúng ta chắc đều biết đến bbc planet earth hay bbc life những pack phim documentary rất đặc sắc của bbccách đây 20 năm bbc đã từng phát hành 1 pack phim dài 12 tập với nội dung đỉnh cao không kémnhững ai hay đón xem thế giới động vật trên vtv2 trước đây chắc chắn đã có dịp xem quanhững thử thách của sự sống,xem phim những thử thách của sự sống,download những thử thách của sự sống,xem online những thử thách của sự sống hd,xem những thử thách của sự sống nhanh,tai phim những thử thách của sự sống,the trials of life,xem phim the trials of life,download the trials of life,xem online the trials of life hd,xem the trials of life nhanh,tai phim the trials of life