Những Người Phụ Nữ Tôi Yêu - My Dearest Ladies Việt Sub (2019)RSS Những Người Phụ Nữ Tôi Yêu - My Dearest Ladies Việt Sub (2019)
Những Người Phụ Nữ Tôi Yêu - My Dearest Ladies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những Người Phụ Nữ Tôi Yêu. My Dearest Ladies. Ngày công chiếu: 22/04/2019 Số tập: 20. Độ dài: 90 phút
Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth Squadron.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong,Lee Soo Geun,Eun Ji Won

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth SquadronViệt Sub Năm: 1990 (Tập 12/12)

Giáo sư Hoshikawa và vợ của ông đã cải tạo hành tinh Sedon cằn cỗi bằng cách gieo trồng thực vật. Vào ngày bông hoa đầu tiên nở rộ, họ bất ngờ bị đế quốc Zone tấn công và đã hy sinh tính mạng để bảo vệ con của mình. Arthur G6 đem 5 đứa trẻ quay lại Trái đất và nuôi lớn chúng. 20 năm sau, khi Zone tấn công Trái Đất, 5 anh chị em với những công nghệ tiên tiến đã trở thành Fiveman để chống lại Zone đồng thời trả thù cho cha mẹ họ.

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong,Lee Soo Geun,Eun Ji Won

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Kỵ Sĩ Thời Gian Rider Time: Kamen Rider Ryuki.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong,Lee Soo Geun,Eun Ji Won

Kỵ Sĩ Thời Gian Rider Time: Kamen Rider RyukiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Một người bí ẩn khởi động lại Trận chiến Rider Battle, do đó khiến Shinji Kido và những người tham gia chiến tranh khác lấy lại ký ức và khả năng biến đổi. Với sự xuất hiện của một Ryuki khác, Sougo Tokiwa và Geiz Myokoin điều tra sự kiện này, tham gia vào cuộc chiến

Unknown2020-02-09 20:28:17

Những Người Phụ Nữ Tôi Yêu - My Dearest Ladies Việt Sub (2019)

những người phụ nữ tôi yêu my dearest ladies ngày công chiếu 22042019 số tập 20 độ dài 90 phútnhững người phụ nữ tôi yêu,xem phim những người phụ nữ tôi yêu,download những người phụ nữ tôi yêu,xem online những người phụ nữ tôi yêu hd,xem những người phụ nữ tôi yêu nhanh,tai phim những người phụ nữ tôi yêu,my dearest ladies,xem phim my dearest ladies,download my dearest ladies,xem online my dearest ladies hd,xem my dearest ladies nhanh,tai phim my dearest ladies