Những Mặt Trái Của Một Chiếc Sừng - Sides Of A Horn Việt Sub (2019)RSS Những Mặt Trái Của Một Chiếc Sừng - Sides Of A Horn Việt Sub (2019)
Những Mặt Trái Của Một Chiếc Sừng - Sides Of A Horn
Diễn viên: Emmanuel Castis, Dimpho Motloung, Mpho Noko
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc chiến, hai số phận, Những mặt trái của một chiếc sừng làm sáng tỏ góc tối của cuộc chiến chống nạn săn trộm tê giác ở Châu Phi thông qua việc khai thác câu chuyện của hai nhân vật từ hai bên chiến tuyến
Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Điềm Báo Premonition.Diễn Viên: Sandra Bullock,Julian Mcmahon,Amber Valletta

Điềm Báo PremonitionViệt Sub Năm: 2007

Sở hữu một gia đình hạnh phúc cùng một ngôi nhà xinh đẹp, cuộc sống của Linda tưởng chừng không thể hạnh phúc hơn nữa. Nhưng rồi tai họa ập đến vào một ngày kia khi cô nhận được tin từ cảnh sát cho hay chồng mình, Jim, đã qua đời trong một tai nạn giao thông. Điều kỳ lạ là ngay ngày hôm sau cô lại thấy Jim vẫn khỏe mạnh như không có gì xảy ra

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Vũ Điệu Đường Phố Step Up.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Vũ Điệu Đường Phố Step UpViệt Sub Năm: 2006

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Unknown2020-08-27 15:01:32

Những Mặt Trái Của Một Chiếc Sừng - Sides Of A Horn Việt Sub (2019)

một cuộc chiến hai số phận những mặt trái của một chiếc sừng làm sáng tỏ góc tối của cuộc chiến chống nạn săn trộm tê giác ở châu phi thông qua việc khai thác câu chuyện của hai nhân vật từ hai bên chiến tuyếnnhững mặt trái của một chiếc sừng,xem phim những mặt trái của một chiếc sừng,download những mặt trái của một chiếc sừng,xem online những mặt trái của một chiếc sừng hd,xem những mặt trái của một chiếc sừng nhanh,tai phim những mặt trái của một chiếc sừng,sides of a horn,xem phim sides of a horn,download sides of a horn,xem online sides of a horn hd,xem sides of a horn nhanh,tai phim sides of a horn,emmanuel castis,dimpho motloung,mpho noko