Những Kẻ Quấy Rối Hôn Lễ - Wedding Crashers Việt Sub (2005)RSS Những Kẻ Quấy Rối Hôn Lễ - Wedding Crashers Việt Sub (2005)
Những Kẻ Quấy Rối Hôn Lễ - Wedding Crashers
Diễn viên: Owen Wilson, Vince Vaughn, Rachel Mcadams
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Beckwith và Jeremy Grey là những kẻ phá bĩnh chuyên nghiệp. Những chàng trai quậy phá này luôn đem đến biết bao điều phiền toái cho tất cả mọi người. Thật không thể hình dung được là điểm ngắm cho những trò chơi phá phách của họ lại là một trong những ngày trọng đại nhất của đời người: lễ thành hôn! Thật là lắm trò! Lợi dụng sự bận rộn và vô ý của mọi người
Tuổi Siêu Quậy Young & Fabulous

Tuổi Siêu Quậy Young & FabulousViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về lứa tuổi dậy thì của một nhóm bạn thân bao gồm Royston, Violet, và Hác Nhân. Họ là những người trẻ, nhiệt huyết và đầy đam mê, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi trở ngại để theo đuổi ước mơ của mình. Trên con đường khám phá bản thân, họ cũng đã nhận ra ý nghĩa của tình bạn, cách dung hòa khoảng cách thế hệ, và đặc biệt là niềm tin vào chính bản thân để thực hiện lý tưởng của mình.

Anh Hùng Của Tôi My Hero.Diễn Viên: Châu Tinh Trì

Anh Hùng Của Tôi My HeroThuyết Minh Năm: 1990

Sing rất thích đọc truyện tranh và thường mơ mộng trở thành một ông trùm và nổi tiếng. Bởi tai nạn, ông trở thành một tín đồ của Wai, một nhà lãnh đạo băng nhóm, và làm cho một người bạn của con trai nuôi của Wai, Chun. Các loạt những thành công của Sing và khinh miệt giống Chun Wai trong trái tim của. Wai có kế hoạch để loại bỏ chúng để mở đường cho con trai mình để thành công cho doanh nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên, con trai của mình giết chết anh ta.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi Spirit.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi SpiritThuyết Minh Năm: 2002

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2001, trong phim Lưu Đức Hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ, nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩn.

Unknown2020-03-12 11:55:14

Những Kẻ Quấy Rối Hôn Lễ - Wedding Crashers Việt Sub (2005)

beckwith và jeremy grey là những kẻ phá bĩnh chuyên nghiệp những chàng trai quậy phá này luôn đem đến biết bao điều phiền toái cho tất cả mọi người thật không thể hình dung được là điểm ngắm cho những trò chơi phá phách của họ lại là một trong những ngày trọng đại nhất của đời người lễ thành hôn thật là lắm trò lợi dụng sự bận rộn và vô ý của mọi ngườinhững kẻ quấy rối hôn lễ,xem phim những kẻ quấy rối hôn lễ,download những kẻ quấy rối hôn lễ,xem online những kẻ quấy rối hôn lễ hd,xem những kẻ quấy rối hôn lễ nhanh,tai phim những kẻ quấy rối hôn lễ,wedding crashers,xem phim wedding crashers,download wedding crashers,xem online wedding crashers hd,xem wedding crashers nhanh,tai phim wedding crashers,owen wilson,vince vaughn,rachel mcadams