Những Kẻ Bịp Bợm: Bản Tình Ca - The Confidence Man Jp: The Movie Việt Sub (2019)RSS Những Kẻ Bịp Bợm: Bản Tình Ca - The Confidence Man Jp: The Movie Việt Sub (2019)
Những Kẻ Bịp Bợm: Bản Tình Ca - The Confidence Man Jp: The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về trận chiến giữa 2 thiên tài lừa đảo Dako (Masami Nagasawa) và Jessie (Haruma Miura) trong việc chiếm đoạt viên kim cương tím truyền thuyết của nữ hoàng Hồng Kông.
Ultraman The Next Siêu Nhân Ultraman

Ultraman The Next Siêu Nhân UltramanViệt Sub Năm: 2004

kể về những bí ẩn của một trung tâm khoa học bị cô lập được ném vào hỗn loạn khi một sinh vật khủng khiếp xé qua hành lang của mình, giết chết nhân viên quân sự của nó. Sara Mizuhara, một nhà khoa học hàng đầu tại cơ sở, cố gắng để giết các con thú Ultraman với những viên đạn đặc biệt làm đầy với một chất độc đặc biệt. Cô ngập ngừng, và các sinh vật thoát

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

Unknown2020-07-23 15:22:17

Những Kẻ Bịp Bợm: Bản Tình Ca - The Confidence Man Jp: The Movie Việt Sub (2019)

kể về trận chiến giữa 2 thiên tài lừa đảo dako masami nagasawa và jessie haruma miura trong việc chiếm đoạt viên kim cương tím truyền thuyết của nữ hoàng hồng kôngnhững kẻ bịp bợm,bản tình ca,xem phim những kẻ bịp bợm,bản tình ca,download những kẻ bịp bợm,bản tình ca,xem online những kẻ bịp bợm,bản tình ca hd,xem những kẻ bịp bợm,bản tình ca nhanh,tai phim những kẻ bịp bợm,bản tình ca,the confidence man jp,the movie,xem phim the confidence man jp,the movie,download the confidence man jp,the movie,xem online the confidence man jp,the movie hd,xem the confidence man jp,the movie nhanh,tai phim the confidence man jp,the movie