Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus Thuyết Minh (2016)RSS Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus Thuyết Minh (2016)
Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus
Diễn viên: Alex Law, Melanie Neale, Vicky Huang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai đả nữ nóng bỏng sẽ có màn đụng độ nảy lửa với băng nhóm buôn ma túy xuyên lục địa. Với khả năng bắn súng điêu luyện cùng vũ khí khiêu gợi chết người, các cô gái nhiều phen khiến bọn găng tơ trở tay không kịp.
Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Hợp Đồng Sát Thủ Contract To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Russell Wong,Jemma Dallender

Hợp Đồng Sát Thủ Contract To KillViệt Sub Năm: 2016

Harmon là Cục tình báo trung ương Hoa Kỳ / DEA người thi hành pháp luật điều tra khủng bố Ả – rập giành được ở Mê – xi – cô. Với nhóm của anh ấy – – quyến rũ đặc vụ FBI Zara và gián điệp – phi công điều khiển từ xa Sắc – – anh ấy bay đến Istanbul và khám phá âm mưu tàn bạo

Mercy Tony Dean Smith.Diễn Viên: Steven Seagal,Russell Wong,Jemma Dallender

Mercy Tony Dean SmithViệt Sub Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Unknown2020-09-20 11:55:18

Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus Thuyết Minh (2016)

hai đả nữ nóng bỏng sẽ có màn đụng độ nảy lửa với băng nhóm buôn ma túy xuyên lục địa với khả năng bắn súng điêu luyện cùng vũ khí khiêu gợi chết người các cô gái nhiều phen khiến bọn găng tơ trở tay không kịpnhững cô nàng sát thủ,xem phim những cô nàng sát thủ,download những cô nàng sát thủ,xem online những cô nàng sát thủ hd,xem những cô nàng sát thủ nhanh,tai phim những cô nàng sát thủ,shadow of the lotus,xem phim shadow of the lotus,download shadow of the lotus,xem online shadow of the lotus hd,xem shadow of the lotus nhanh,tai phim shadow of the lotus,alex law,melanie neale,vicky huang