Những Cô Gái - Cable Girls Việt Sub (2017)RSS Những Cô Gái - Cable Girls Việt Sub (2017)
Những Cô Gái - Cable Girls
Diễn viên: Maggie Civantos, Nadia De Santiago, Iria Del Río, Ana Fernandez
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim diễn ra ở những năm 1920s, câu chuyện về 4 phụ nữ có hoàn cảnh sống khác nhau được thuê làm nhân viên của một công ty điện thoại.
Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

The Strongest Men Of God Nam Thần Mạnh Nhất.Diễn Viên: Trương Tân Thành,Trương Tử Phàm

The Strongest Men Of God Nam Thần Mạnh NhấtViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Lưu Xuyên là một cao thủ trong giới eSports, nhưng đúng vào đứng trên đỉnh cao danh vọng anh lại bị bố mẹ bắt về hoàn thành nốt chương trình học. Trong trường đại học, anh đã âm thầm thành lập một đội mới, tập hợp các anh em Từ Sách, Lam Vị Nhiên, Tần Dạ, Ngô Trạch Văn và đặt tên là Long Ngâm

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu Kan.Diễn Viên: Trương Tân Thành,Trương Tử Phàm

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu KanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Cher, một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử. Trong năm cuối đại học, anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát. Ở đó, anh ta thu hút được ý định của ông chủ Gun, người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ, khiến Cher bối rối về ý định thực sự của anh ta.

Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Unknown2017-12-23 08:51:38

Những Cô Gái - Cable Girls Việt Sub (2017)

bối cảnh phim diễn ra ở những năm 1920s câu chuyện về 4 phụ nữ có hoàn cảnh sống khác nhau được thuê làm nhân viên của một công ty điện thoạinhững cô gái,xem phim những cô gái,download những cô gái,xem online những cô gái hd,xem những cô gái nhanh,tai phim những cô gái,cable girls,xem phim cable girls,download cable girls,xem online cable girls hd,xem cable girls nhanh,tai phim cable girls,maggie civantos,nadia de santiago,iria del río,ana fernandez