Những Câu Chuyện Rùng Rợn Từ Nhật Bản - Ito Junji Thuyết Minh (2023)RSS Những Câu Chuyện Rùng Rợn Từ Nhật Bản - Ito Junji Thuyết Minh (2023)
Những Câu Chuyện Rùng Rợn Từ Nhật Bản - Ito Junji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đến từ khối óc sáng tạo của bậc thầy manga kinh dị Ito Junji, đây là tuyển tập rùng rợn gồm một số câu chuyện kỳ quặc, đáng ngại và đáng sợ nhất của ông.
Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa Densetsu

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa DensetsuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility Control.Diễn Viên: Yami Shibai

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility ControlViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Anime lấy bối cảnh thế kỉ 21, khi mà nền kinh tế nước Nhật mới được phục hồi, với nội dung xoay quanh Yoga Kimimaro, 1 sinh viên kinh tế. Cha mất tích, mẹ chết, và được bà nội nuôi nấng, giấc mơ của Kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới. 1 ngày, anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn, với điều kiện anh phải trả lại ông ta. Từ đó, Kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế Nhật, 1 nơi có tên "Vùng Tài chính".

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd Season.Diễn Viên: Yami Shibai

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Unknown2024-02-26 18:57:24

Những Câu Chuyện Rùng Rợn Từ Nhật Bản - Ito Junji Thuyết Minh (2023)

đến từ khối óc sáng tạo của bậc thầy manga kinh dị ito junji đây là tuyển tập rùng rợn gồm một số câu chuyện kỳ quặc đáng ngại và đáng sợ nhất của ôngnhững câu chuyện rùng rợn từ nhật bản,xem phim những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản,download những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản,xem online những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản hd,xem những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản nhanh,tai phim những câu chuyện rùng rợn từ nhật bản,ito junji,xem phim ito junji,download ito junji,xem online ito junji hd,xem ito junji nhanh,tai phim ito junji