Những Cái Chết Bí Ẩn - Design Of Death Việt Sub (2012)RSS Những Cái Chết Bí Ẩn - Design Of Death Việt Sub (2012)
Những Cái Chết Bí Ẩn - Design Of Death
Diễn viên: Bo Huang, Simon Yam, Alec Su
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào năm 1940 ở một làng Thanh Xuân phía Tây Trung Quốc. Ban đầu, cái chết bạo lực của một cư dân trong làng không được lòng dân, đã được đổ lỗi cho một bệnh truyền nhiễm, nhưng một cuộc điều tra cho thấy tất cả mọi người trong làng đã có một lý do để giết anh ta.
Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And Only

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And OnlyViệt Sub Năm: 2021

kể về hành trình trên đường đi tây thiên thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không bị sư phụ của mình là Đường tăng nghi ngờ đã sát sinh một cách vô tội vạ, với tính khí nóng nảy của Tôn Ngộ Không, chịu oan ức sinh ra cãi vã, dẫn đến việc hai thầy trò ngày một xa cách.

Mao Sơn Mao Shan

Mao Sơn Mao ShanThuyết Minh Năm: 2021

Mao Sơn kể về Âm Thủ Nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng Mao Sơn, nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình an.

Ác Thần Legion.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Ác Thần LegionThuyết Minh Năm: 2010

Một quán ăn nhỏ out-of-the-cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại. Khi Đức Chúa Trời mất lòng tin vào con người, ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với Tổng lãnh thiên thần Michael (Bettany).

Unknown2018-09-20 00:27:16

Những Cái Chết Bí Ẩn - Design Of Death Việt Sub (2012)

câu chuyện xảy ra vào năm 1940 ở một làng thanh xuân phía tây trung quốc ban đầu cái chết bạo lực của một cư dân trong làng không được lòng dân đã được đổ lỗi cho một bệnh truyền nhiễm nhưng một cuộc điều tra cho thấy tất cả mọi người trong làng đã có một lý do để giết anh tanhững cái chết bí ẩn,xem phim những cái chết bí ẩn,download những cái chết bí ẩn,xem online những cái chết bí ẩn hd,xem những cái chết bí ẩn nhanh,tai phim những cái chết bí ẩn,design of death,xem phim design of death,download design of death,xem online design of death hd,xem design of death nhanh,tai phim design of death,bo huang,simon yam,alec su