Nhóc Nicolas - Little Nicholas: Le Petit Nicolas Việt Sub (2009)RSS Nhóc Nicolas - Little Nicholas: Le Petit Nicolas Việt Sub (2009)
Nhóc Nicolas - Little Nicholas: Le Petit Nicolas
Diễn viên: Maxime Godart, Valérie Lemercier, Kad Merad
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.
Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr Vampire.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr VampireThuyết Minh Năm: 1985

Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.

Kẻ Săn Tình Priceless.Diễn Viên: Audrey Tautou,Gad Elmaleh,Marie Christine Adam

Kẻ Săn Tình PricelessViệt Sub Năm: 2006

Jean là chàng phục vụ nhút nhát tại một khách sạn lớn trong thành phố. Irène là một cô nàng xinh đẹp chuyên giăng lưới tình để lừa các quý ông giàu có. Ban đầu Irène hiểu lầm Jean là một tỷ phú, một đối tượng đáng để săn lùng nhưng khi phát hiện ra sự thật, cô đã cao chạy xa bay. Vì quá si tình, Jean đã lao đi tìm Irène để rồi phung phí tới đồng xu cuối cùng nhằm chiều lòng cô nàng đỏng đảnh. Rồi Jean bất đắc dĩ trở thành “bạn bè” của các quý bà giàu có để được ở bên Irène nhiều hơn. Hiển

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Unknown2015-09-04 14:30:39

Nhóc Nicolas - Little Nicholas: Le Petit Nicolas Việt Sub (2009)

cậu bé nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra mọi chuyện tệ hơn khi nhóc nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện cậu bé ngón tay cái mà cậu học tại trườngnhóc nicolas,xem phim nhóc nicolas,download nhóc nicolas,xem online nhóc nicolas hd,xem nhóc nicolas nhanh,tai phim nhóc nicolas,little nicholas,le petit nicolas,xem phim little nicholas,le petit nicolas,download little nicholas,le petit nicolas,xem online little nicholas,le petit nicolas hd,xem little nicholas,le petit nicolas nhanh,tai phim little nicholas,le petit nicolas,maxime godart,valérie lemercier,kad merad