Nhịp Đập Trái Tim 2 - Heart Signal Season 2 Việt Sub (2018)RSS Nhịp Đập Trái Tim 2 - Heart Signal Season 2 Việt Sub (2018)
Nhịp Đập Trái Tim 2 - Heart Signal Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình sắm ra 3 bạn nam và 3 bạn nữ, để họ cộng sinh hoạt chung trong 1 môi trường, sau đó từ từ nảy sinh ra cảm tình, rồi tiến đến tình yêu.
Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng, bộ phim này được thiết lập tại thị trấn Higashimikawa trong quận của Ehime và khoảng Kamogawa Yoshiro, một thiếu niên bình thường, và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội. Cho đến một ngày, anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khác.

Cô Gái Người Máy Q10

Cô Gái Người Máy Q10Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Fukai Heita (Sato Takeru) là một nam sinh năm 3 bình thường với một trái tim nhân hậu nhưng không có hứng thú với tình yêu. Cậu đã phát hiện ra bí mật của một học sinh chuyển trường bí ẩn (Maeda Atsuko). Cô ấy trông giống như một cô gái nhưng thực ra lại là một con rô-bốt có tên là Q10! Tuy nhiên, anh bắt đầu yêu “cô ấy” và gây ra rắc rối trong trường

High & Low Season 2 The Story Of Sword

High & Low Season 2 The Story Of SwordViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

Sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước, mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou tuyên bố giải thể!? Noboru bị tai nạn bất ngờ, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực S.W.O.R.D.

Ressha Sentai Toqger Siêu Nhân Đường Sắt

Ressha Sentai Toqger Siêu Nhân Đường SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 47/47)

Rainbow Line là mạng lưới xe lửa phép thuật mang sức mạnh của Imagination tồn tại trong thế giới con người. Đối nghịch với Rainbow Line là Shadow Line – một thế lực muốn thu thập nỗi buồn khổ của trẻ em để mở rộng tuyến đường sắt của chúng nhằm thống trị thế giới. Chiến đấu chống lại Shadow Line là 5 người bạn được chọn trở thành ToQGer – nhóm chiến binh có năng lực sử dụng Imagination bảo vệ thế giới khỏi bóng tối

Unknown2023-07-01 12:37:32

Nhịp Đập Trái Tim 2 - Heart Signal Season 2 Việt Sub (2018)

chương trình sắm ra 3 bạn nam và 3 bạn nữ để họ cộng sinh hoạt chung trong 1 môi trường sau đó từ từ nảy sinh ra cảm tình rồi tiến đến tình yêunhịp đập trái tim 2,xem phim nhịp đập trái tim 2,download nhịp đập trái tim 2,xem online nhịp đập trái tim 2 hd,xem nhịp đập trái tim 2 nhanh,tai phim nhịp đập trái tim 2,heart signal season 2,xem phim heart signal season 2,download heart signal season 2,xem online heart signal season 2 hd,xem heart signal season 2 nhanh,tai phim heart signal season 2