Nhất Thế Chi Tôn - Ancient Lords Việt Sub (2024)RSS Nhất Thế Chi Tôn - Ancient Lords Việt Sub (2024)
Nhất Thế Chi Tôn - Ancient Lords
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (0/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.
Mật Mã Lyoko Tiến Hóa Phần 5 Code Lyoko Evolution

Mật Mã Lyoko Tiến Hóa Phần 5 Code Lyoko EvolutionViệt Sub Năm: 2012 (Tập 0/26)

Một năm sau khi các sự kiện của loạt phim gốc, Jeremie Belpois , Odd Della Robbia , Ulrich Stern , Yumi Ishiyama và Aelita Schaeffer lại cuộc sống hàng ngày của họ và thói quen ở Kadic Academy. Tuy nhiên, họ sớm đi đến nhận thức rằng không đội trời chung ảo cũ của họ, XANA , đột nhiên lại xuất hiện và đã được succcessfully tái sinh với sức mạnh nhiều hơn và quyền lực hơn bao giờ hết.

Biệt Đội Thép Dragon Force

Biệt Đội Thép Dragon ForceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong.

Đấu Phá Thương Khung Phần 4 Fights Break Sphere Season 4

Đấu Phá Thương Khung Phần 4 Fights Break Sphere Season 4Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/24)

kể về một thế giới thuộc về Đấu Khí, không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ, chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh! Đấu Phá Thương Khung cũng là nơi mà các Luyện Dược Sư, những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện, phục hồi sức lực, hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họ.

Unknown2024-04-28 22:22:51

Nhất Thế Chi Tôn - Ancient Lords Việt Sub (2024)

một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tạinhất thế chi tôn,xem phim nhất thế chi tôn,download nhất thế chi tôn,xem online nhất thế chi tôn hd,xem nhất thế chi tôn nhanh,tai phim nhất thế chi tôn,ancient lords,xem phim ancient lords,download ancient lords,xem online ancient lords hd,xem ancient lords nhanh,tai phim ancient lords