Nhật Ký Của Chàng Ayame Đào Hoa - The Diary About Ayames Easygoing And Aggressive Days Việt Sub (2017)RSS Nhật Ký Của Chàng Ayame Đào Hoa - The Diary About Ayames Easygoing And Aggressive Days Việt Sub (2017)
Nhật Ký Của Chàng Ayame Đào Hoa - The Diary About Ayames Easygoing And Aggressive Days
Diễn viên: Ayame, Kun No Nonbiri Nikushoku Nisshi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ayame Shun đã sinh sống một thời gian ở nước ngoài, nay trở về Nhật Bản để tham gia nghiên cứu tại khoa sinh học của trường đại học. Ngay sau khi đến Nhật Bản, Ayame gặp Tsubaki Deiji, một người cuồng xương hóa thạch và học cùng trường đại học với Ayame.
Bnk48 Thibaan The Series.Diễn Viên: Tully Banta,Cain,Ben Barnes,Paul Ben,Victor

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Unknown2022-12-24 16:56:21

Nhật Ký Của Chàng Ayame Đào Hoa - The Diary About Ayames Easygoing And Aggressive Days Việt Sub (2017)

ayame shun đã sinh sống một thời gian ở nước ngoài nay trở về nhật bản để tham gia nghiên cứu tại khoa sinh học của trường đại học ngay sau khi đến nhật bản ayame gặp tsubaki deiji một người cuồng xương hóa thạch và học cùng trường đại học với ayamenhật ký của chàng ayame đào hoa,xem phim nhật ký của chàng ayame đào hoa,download nhật ký của chàng ayame đào hoa,xem online nhật ký của chàng ayame đào hoa hd,xem nhật ký của chàng ayame đào hoa nhanh,tai phim nhật ký của chàng ayame đào hoa,the diary about ayames easygoing and aggressive days,xem phim the diary about ayames easygoing and aggressive days,download the diary about ayames easygoing and aggressive days,xem online the diary about ayames easygoing and aggressive days hd,xem the diary about ayames easygoing and aggressive days nhanh,tai phim the diary about ayames easygoing and aggressive days,ayame,kun no nonbiri nikushoku nisshi