Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid Việt Sub (2015)RSS Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid Việt Sub (2015)
Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra tại nước Pháp khoảng năm 1900. Cô gái tân thời Célestine đã từ Paris đầy rối ren chuyển đến Normandy làm người giúp việc. Trong lâu đài nhà Lanlaier, cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt, cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuông
Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton Club

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton ClubViệt Sub Năm: 1984

Câu lạc bộ Cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Harlem. Câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ, những người điều hành nó và say mê với nhạc Jazz khiến nó trở nên nổi tiếng.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Unknown2020-08-09 20:35:35

Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid Việt Sub (2015)

câu chuyện xảy ra tại nước pháp khoảng năm 1900 cô gái tân thời célestine đã từ paris đầy rối ren chuyển đến normandy làm người giúp việc trong lâu đài nhà lanlaier cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuôngnhật ký cô hầu gái,xem phim nhật ký cô hầu gái,download nhật ký cô hầu gái,xem online nhật ký cô hầu gái hd,xem nhật ký cô hầu gái nhanh,tai phim nhật ký cô hầu gái,diary of a chambermaid,xem phim diary of a chambermaid,download diary of a chambermaid,xem online diary of a chambermaid hd,xem diary of a chambermaid nhanh,tai phim diary of a chambermaid