Nhật Kí Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant Việt Sub (2015)RSS Nhật Kí Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant Việt Sub (2015)
Nhật Kí Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant
Diễn viên: Ha Jung Woo, Ha Ji Won, Bo, Ra Hwang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.
Mandariinid Tangerines.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Mandariinid TangerinesViệt Sub Năm: 2013

War in Georgia, Apkhazeti region in 1990. An Estonian man Ivo has stayed behind to harvest his crops of tangerines. In a bloody conflict at his door, a wounded man is left behind, and Ivo is forced to take him in.

Em Của Thời Niên Thiếu Better Days.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only You.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only YouViệt Sub Năm: 2015

Khi còn trẻ, Phương Viên từng đi xem bói 2 lần, kết quả nói rằng người mà số mệnh an bài cho cô tên là Tống Côn Minh. Khi trưởng thành, trước khi làm đám cưới với chồng tương lai của mình là Tạ Vĩ, Phương Viên ngoài ý muốn nhận được cuộc điện thoại của Tống Côn Minh. Cuối cùng, Phương Viên mặc kệ tất cả đuổi theo đến Ý, sau đó ở nơi tha hương phát triển 1 chuyến hành trình đi tìm kiếm tình yêu mang đầy tính phim ảnh.

Gia Chủ Hoàn Hảo The Perfect Host.Diễn Viên: David Hyde Pierce,Clayne Crawford,Nathaniel Parker

Gia Chủ Hoàn Hảo The Perfect HostViệt Sub Năm: 2010

Một tên tội phạm trên đường chạy trốn gặp phải tai nạn trong 1 bữa tiệc đêm. Hắn đã mò vào 1 ngôi nhà mà sau đó phải hối tiếc vì chủ nhà hoàn toàn không phải là 1 người bình thường

Unknown2017-07-21 11:22:36

Nhật Kí Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant Việt Sub (2015)

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng trung quốc dư hoa lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở hàn sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói những tâm trạng tình cảm mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình tình cha con một mái nhànhật kí bán máu,xem phim nhật kí bán máu,download nhật kí bán máu,xem online nhật kí bán máu hd,xem nhật kí bán máu nhanh,tai phim nhật kí bán máu,chronicle of a blood merchant,xem phim chronicle of a blood merchant,download chronicle of a blood merchant,xem online chronicle of a blood merchant hd,xem chronicle of a blood merchant nhanh,tai phim chronicle of a blood merchant,ha jung woo,ha ji won,bo,ra hwang