Nhất Khoá Nhất Luyện - Cheating Craft: One Lesson One Fight Việt Sub (2016)RSS Nhất Khoá Nhất Luyện - Cheating Craft: One Lesson One Fight Việt Sub (2016)
Nhất Khoá Nhất Luyện - Cheating Craft: One Lesson One Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ge Ming Ming là một học sinh nhưng cũng đồng thời là một chuyên gia cờ bạc. Vì sự cố ngoài ý muốn, cậu buộc phải trở về trường để hoàn tất việc học của mình. Tuy nhiên, do bỏ học một thời gian dài nên cậu không thể nắm được kiến thức các môn học.
Kết Nối Chân Trời Log Horizon

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

8 nam sinh trong đội tuyển tennis của trường Seishun được mời đến tập luyện ở 1 trại tennis dành cho các vận động viên dưới 17 tuổi. Tại đây 8 học viên của Seishun được các học viên cấp 3 khác thách thức nhưng nó không là gì cả so với trình độ của 8 cậu kia.

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Unknown2018-12-28 10:47:53

Nhất Khoá Nhất Luyện - Cheating Craft: One Lesson One Fight Việt Sub (2016)

ge ming ming là một học sinh nhưng cũng đồng thời là một chuyên gia cờ bạc vì sự cố ngoài ý muốn cậu buộc phải trở về trường để hoàn tất việc học của mình tuy nhiên do bỏ học một thời gian dài nên cậu không thể nắm được kiến thức các môn họcnhất khoá nhất luyện,xem phim nhất khoá nhất luyện,download nhất khoá nhất luyện,xem online nhất khoá nhất luyện hd,xem nhất khoá nhất luyện nhanh,tai phim nhất khoá nhất luyện,cheating craft,one lesson one fight,xem phim cheating craft,one lesson one fight,download cheating craft,one lesson one fight,xem online cheating craft,one lesson one fight hd,xem cheating craft,one lesson one fight nhanh,tai phim cheating craft,one lesson one fight