Nhận Thức Nguy Hiểm - Dangerous Minds Chưa Sub (1995)RSS Nhận Thức Nguy Hiểm - Dangerous Minds Chưa Sub (1995)
Nhận Thức Nguy Hiểm - Dangerous Minds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi rời lực lượng hải quân Mỹ, LouAnne Johnson trở thành giáo viên tại trường trung học Carlmont (Belmont, California). Tại đây, cô được giao phụ trách một lớp gồm toàn những học sinh với vẻ ngoài rất lịch lãm nhưng lại kéo bè kéo cánh và dính dáng đến ma túy.nm
Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien Swarm.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien SwarmChưa Sub Năm: 2009

Thế giới của chúng ta đang bị đe dọa với một cuộc xâm lược sắp xảy ra từ một mối đe dọa người nước ngoài tràn ngập. Và chỉ có một anh hùng đủ can đảm, đủ thông minh và đủ cứng rắn để chống lại - Ben Tennyson!

6 Giờ Để Giết Age Of Kill.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Unknown2016-10-12 01:48:13

Nhận Thức Nguy Hiểm - Dangerous Minds Chưa Sub (1995)

sau khi rời lực lượng hải quân mỹ louanne johnson trở thành giáo viên tại trường trung học carlmont belmont california tại đây cô được giao phụ trách một lớp gồm toàn những học sinh với vẻ ngoài rất lịch lãm nhưng lại kéo bè kéo cánh và dính dáng đến ma túynmnhận thức nguy hiểm,xem phim nhận thức nguy hiểm,download nhận thức nguy hiểm,xem online nhận thức nguy hiểm hd,xem nhận thức nguy hiểm nhanh,tai phim nhận thức nguy hiểm,dangerous minds,xem phim dangerous minds,download dangerous minds,xem online dangerous minds hd,xem dangerous minds nhanh,tai phim dangerous minds