Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ - Siege In Fog Việt Sub (2017)RSS Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ - Siege In Fog Việt Sub (2017)
Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ - Siege In Fog
Diễn viên: Hàn Đông Quân, Tôn Di, Từ Chính Hi, Phương Trung Tín
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ là thời kỳ Dân quốc, thời điểm quân phiệt hỗn chiến. Dịch gia ở phương Bắc Đại Ngạc bề ngoài nhìn như sóng yên biển lặng, cha hiền con hiếu.
Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu Bussaba

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu BussabaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

đánh dấu sự tái hợp của Film Thanapat và Bee Namthip. Phim được remake từ bộ phim Hàn Quốc My Name Is Kim Sam Soon – Tên Tôi Là Kim Sam Soon (Hyun Bin & Kim Sun Ah). Đây cũng là dự án tiếp theo của Bee Namthip lên sóng trong 2020, sau Yêu Trong Mộng Mị.

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With Me.Diễn Viên: Lý Dục Phân,Lý Vận Khánh,Phương Chí Hữu,Viêm Á Luân

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With MeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Lộ Thiên Hành, người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu Á, đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng. Để tránh sự săn đuổi của công chúng, anh chàng phải đội mũ bóng chày, đeo kính cận và hóa thân thành nai con. Hai phiên bản hoàn toàn khác, hai cá tính đối lập của cùng một con người... Vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản không?

Thức Tỉnh Awaken.Diễn Viên: Lý Dục Phân,Lý Vận Khánh,Phương Chí Hữu,Viêm Á Luân

Thức Tỉnh AwakenThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

câu chuyện lãng mạn, bí ẩn về các nhân vật chính có được IQ cao nhờ thí nghiệm, nhưng đồng thời cũng mất đi tình cảm. Họ cùng nhau điều tra một vụ việc bí ẩn, cùng chống lại những âm mưu quyền thế, truy tìm chân tướng.

Unknown2018-11-24 09:41:54

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ - Siege In Fog Việt Sub (2017)

bối cảnh phim nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ là thời kỳ dân quốc thời điểm quân phiệt hỗn chiến dịch gia ở phương bắc đại ngạc bề ngoài nhìn như sóng yên biển lặng cha hiền con hiếunhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ,xem phim nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ,download nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ,xem online nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ hd,xem nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ nhanh,tai phim nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ,siege in fog,xem phim siege in fog,download siege in fog,xem online siege in fog hd,xem siege in fog nhanh,tai phim siege in fog,hàn đông quân,tôn di,từ chính hi,phương trung tín