Nhà Văn Ma - Gosutoraita: Ghostwriter Việt Sub (2015)RSS Nhà Văn Ma - Gosutoraita: Ghostwriter Việt Sub (2015)
Nhà Văn Ma - Gosutoraita: Ghostwriter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.
Chouseishin Gransazer Super Star God Gransazer

Chouseishin Gransazer Super Star God GransazerViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/51)

400 000 000 năm về trước, Trái Đất tồn tại 1 nền văn minh con người rực rỡ, tiên tiến. Nhưng nền văn minh đó lại bị đe doạ bởi các thế lực ngoài hành tinh, để đối phó, con người đã tạo ra những cỗ máy chiến đấu khổng lồ gọi là ChouSeiShin. Không những thế , họ còn chế tạo ra những bộ giáp đặc biệt, nhằm nâng cao sức mạnh con người đến mức tối đa. Nhưng tiếc rằng, nền văn minh đó vẫn bị hủy diệt và chìm vào quên lãng... Cho đến trăm triệu năm sau đó, một nền văn minh mới xuất hiện,12 con người

Power Rangers Operation Overdrive Siêu Nhân Cao Tốc

Power Rangers Operation Overdrive Siêu Nhân Cao TốcViệt Sub Năm: 2007 (Tập 32/32)

Các viên đá thần kì có một sức mạnh phi thường ,tên là Corona Aurora , mà bất cứ lũ Evil nào cũng luôn thèm khát có được. Hai thế lực Evil có khét tiếng nhất chính là nhóm của hai anh em nhà Flurious và Moltor,bọn chúng luôn tìm các bảo vật trên thế giới đế gia tăng thêm sức mạnh của chúng.

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 5/12)

vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa Yamada Naoko, một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp, và Ueda Jiro, giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực. Mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát Yabe và mẹ của Naoko.

Unknown2017-08-18 11:49:58

Nhà Văn Ma - Gosutoraita: Ghostwriter Việt Sub (2015)

risa tono miki nakatani là một tiểu thuyết gia 30 tuổi cô nhận được sự tôn trọng của mọi người nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một yuki asami mizukawa cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi cô là người viết thuê cho risa risa và yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bènhà văn ma,xem phim nhà văn ma,download nhà văn ma,xem online nhà văn ma hd,xem nhà văn ma nhanh,tai phim nhà văn ma,gosutoraita,ghostwriter,xem phim gosutoraita,ghostwriter,download gosutoraita,ghostwriter,xem online gosutoraita,ghostwriter hd,xem gosutoraita,ghostwriter nhanh,tai phim gosutoraita,ghostwriter