Nhà Ngoại Cảm - The Stone Council Việt Sub (2006)RSS Nhà Ngoại Cảm - The Stone Council Việt Sub (2006)
Nhà Ngoại Cảm - The Stone Council
Diễn viên: Monica Bellucci, Catherine Deneuve, Moritz Bleibtreu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.
Gấu Đen Black Bear

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Khó Thở Breathless.Diễn Viên: Val Kilmer,Ray Liotta,Gina Gershon

Khó Thở BreathlessViệt Sub Năm: 2012

Lorna (Gina Gershon, Showgirls, PS Tôi yêu bạn) là một ý chí mạnh mẽ Texas người phụ nữ của những người có đủ không đáng tin cậy của chồng Dale (Val Kilmer, Top Gun, Batman Forever) hành vi phạm tội và thiếu chăn nuôi.Fed lên, cô tuyển mộ những sự giúp đỡ của người bạn cũ của cô, Tiny (Kelli Giddish, "Law & Order: Special nạn nhân Đơn vị" của đài NBC), để giúp nhân vật của mình ra khỏi những gì để làm với Dale sau khi mới nhất của mình đôi-qua liên quan đến các hành vi trộm cắp 100.000

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Unknown2020-06-16 12:51:12

Nhà Ngoại Cảm - The Stone Council Việt Sub (2006)

tại pháp diane siprien một dịch giả nhận nuôi một cậu bé châu á tên liu sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe diane câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc mông cổ huyền bínhà ngoại cảm,xem phim nhà ngoại cảm,download nhà ngoại cảm,xem online nhà ngoại cảm hd,xem nhà ngoại cảm nhanh,tai phim nhà ngoại cảm,the stone council,xem phim the stone council,download the stone council,xem online the stone council hd,xem the stone council nhanh,tai phim the stone council,monica bellucci,catherine deneuve,moritz bleibtreu