Nguyệt Hồng Lữ Nhân - Garo: Gekkou No Tabibito Chưa Sub (2019)RSS Nguyệt Hồng Lữ Nhân - Garo: Gekkou No Tabibito Chưa Sub (2019)
Nguyệt Hồng Lữ Nhân - Garo: Gekkou No Tabibito
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.
Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Live Action: Zenpen.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Live Action: ZenpenViệt Sub Năm: 2010

GANTZ là một siêu phẩm giả tưởng với những pha hành động nghẹt thở và hứa hẹn những ám ảnh của câu chuyện sử dụng sinh mạng con người như thứ vũ khí trong một trò chơi. Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là Kurono Kei (Ninomiya Kazunari) và Kato Masaru (Matsuyama Kenichi). Hai chàng trai trẻ tưởng chừng như đã kết thúc sinh mạng của mình trên những đường ray xe lửa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một khối cầu màu đen bí ẩn mang tên GANTZ đã mang đến một cơ may tồn tại mới. Sự sống sẽ quay

Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Unknown2020-03-25 15:49:20

Nguyệt Hồng Lữ Nhân - Garo: Gekkou No Tabibito Chưa Sub (2019)

về loạt phim siêu anh hùng ma giới kỵ sĩ của nhật bản có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm garo của dòng họ nhà saejima theo đó lần lượt là saejima taiga saejima kouga và saejima raiga sẽ cùng nhau chống lại hắc ám kỵ sĩ kibanguyệt hồng lữ nhân,xem phim nguyệt hồng lữ nhân,download nguyệt hồng lữ nhân,xem online nguyệt hồng lữ nhân hd,xem nguyệt hồng lữ nhân nhanh,tai phim nguyệt hồng lữ nhân,garo,gekkou no tabibito,xem phim garo,gekkou no tabibito,download garo,gekkou no tabibito,xem online garo,gekkou no tabibito hd,xem garo,gekkou no tabibito nhanh,tai phim garo,gekkou no tabibito