Người Vợ Thân Quen - Familiar Wife Việt Sub (2018)RSS Người Vợ Thân Quen - Familiar Wife Việt Sub (2018)
Người Vợ Thân Quen - Familiar Wife
Diễn viên: Han Ji, Min, Ji Sung, Kang Han, Na
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kỳ ảo, kể về một chuyện tình định mệnh bỗng thay đổi hoàn toàn bởi một quyết định. Một bước ngoặt vô cùng thú vị khi con người tự hỏi sẽ ra sao nếu… vào thời điểm nào đó trong cuộc đời.
Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee Ruk.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Mick Tongraya,Sukollawat Kanarot,Sammy Cowell

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee RukViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chuyện tình người lính hải quân Tonkla và nhà văn Praewpun. Cô tác giả của những tiểu thuyết lãng mạn đang đi tìm “chất liệu” để sáng tác nên tác phẩm mới với chủ đề tình yêu của thủy thủ. Praewpun đến căn cứ hải quân Sattahip và gặp Tonkla.Khi đến, Praewpun đi cùng bạn thân Natee. Vì hành động quá thân thiết nên Tonkla đã nghĩ Natee là người yêu của Praewpun.

Người Tình Bí Ẩn Nguoi Tinh Bi An.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Katrina Halili,Marian Rivera,Mikael Daez

Người Tình Bí Ẩn Nguoi Tinh Bi AnThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 18/42)

kể về một câu chuyện tình của hai con người bí ẩn ở hai thế giới khác nhau. Sharina là một cô gái quyến rũ và rất xinh đẹp, ý chí mạnh mẽ đã giúp cô vượt qua được nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô là người sống chủ yếu phần lớn vì những người trong gia đình, sự hy sinh bí ẩn không cho ai biết chứng tỏa cô có một hành động rất cao cả

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My Engineer.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Katrina Halili,Marian Rivera,Mikael Daez

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My EngineerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Katrina Halili,Marian Rivera,Mikael Daez

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Katrina Halili,Marian Rivera,Mikael Daez

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 14/14)

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.

Unknown2020-10-26 19:04:32

Người Vợ Thân Quen - Familiar Wife Việt Sub (2018)

câu chuyện kỳ ảo kể về một chuyện tình định mệnh bỗng thay đổi hoàn toàn bởi một quyết định một bước ngoặt vô cùng thú vị khi con người tự hỏi sẽ ra sao nếu… vào thời điểm nào đó trong cuộc đờingười vợ thân quen,xem phim người vợ thân quen,download người vợ thân quen,xem online người vợ thân quen hd,xem người vợ thân quen nhanh,tai phim người vợ thân quen,familiar wife,xem phim familiar wife,download familiar wife,xem online familiar wife hd,xem familiar wife nhanh,tai phim familiar wife,han ji,min,ji sung,kang han,na