Người Vận Chuyển Phần 1 - Transporter: The Series Season 1 Việt Sub (2013)RSS Người Vận Chuyển Phần 1 - Transporter: The Series Season 1 Việt Sub (2013)
Người Vận Chuyển Phần 1 - Transporter: The Series Season 1
Diễn viên: Chris Vance, Violante Placido, Charly Hübner, François Berléand
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter là Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.
Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Chiến Độc White War.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trần Hào,Ngũ Vịnh Vy,Trần Pháp Lai

Chiến Độc White WarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

cuộc sống của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình. Trong đó, Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch) làm “cảnh sát hai mặt”, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Trình Thiên (Ngô Trác Hy) là cảnh sát nằm vùng, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình.

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trần Hào,Ngũ Vịnh Vy,Trần Pháp Lai

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 79/79)

Xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra Ukyo Sugighita và Narimiya Hiroki. Mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến Drmax một tên sát nhân máu lạnh mà Hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổi.

Unknown2020-10-18 17:53:26

Người Vận Chuyển Phần 1 - Transporter: The Series Season 1 Việt Sub (2013)

nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội rượt đuổi bằng xe tóe khói đấu súng nãy lửa của jason statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này vẫn tập trung vào nhân vật chính của transporter là frank martin một cựu lính biệt kích chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống nhưng chúng ta sẽ không còn thấy jason statham quen thuộc nữa mà thay vào đó là chris vancengười vận chuyển phần 1,xem phim người vận chuyển phần 1,download người vận chuyển phần 1,xem online người vận chuyển phần 1 hd,xem người vận chuyển phần 1 nhanh,tai phim người vận chuyển phần 1,transporter,the series season 1,xem phim transporter,the series season 1,download transporter,the series season 1,xem online transporter,the series season 1 hd,xem transporter,the series season 1 nhanh,tai phim transporter,the series season 1,chris vance,violante placido,charly hübner,françois berléand