Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại - The Good The Bad And The Ugly Việt Sub (1966)RSS Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại - The Good The Bad And The Ugly Việt Sub (1966)
Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại - The Good The Bad And The Ugly
Diễn viên: Clint Eastwood, Eli Wallach, Lee Van Cleef
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.
Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The Spear.Diễn Viên: H Wylebob Newhart

Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The SpearViệt Sub Năm: 2004

Đây được coi là một trong những bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp và hoành tráng của đạo diễn Peter Winther. Khán giả dễ dàng cảm thấy ngộp thở khi nhìn thấy chiếc cầu treo nằm chênh vênh trên nền trắng xoá của một thác nước khổng lồ. Flynn Carsen (Noah Wyle) là một sinh viên khảo cổ học xuất sắc. Với thú vui đọc sách và vốn hiểu biết phong phú về lịch sử, văn hoá, ngôn ngữ các dân tộc cổ đại, anh muốn ở lại trường để làm công tác nghiên cứu. Nhưng vị giáo sư của Carsen đã đuổi khéo chàng sinh

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: H Wylebob Newhart

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Unknown2023-04-26 20:18:50

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại - The Good The Bad And The Ugly Việt Sub (1966)

tuca kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng nhưng không may blondie người tốt lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát một người khác là angel eyes kẻ xấu cũng đang trên đường tìm kiếm sự việc sẽ ra sao họ có thành công không một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của clint eastwoodngười tốt kẻ xấu và tên vô lại,xem phim người tốt kẻ xấu và tên vô lại,download người tốt kẻ xấu và tên vô lại,xem online người tốt kẻ xấu và tên vô lại hd,xem người tốt kẻ xấu và tên vô lại nhanh,tai phim người tốt kẻ xấu và tên vô lại,the good the bad and the ugly,xem phim the good the bad and the ugly,download the good the bad and the ugly,xem online the good the bad and the ugly hd,xem the good the bad and the ugly nhanh,tai phim the good the bad and the ugly,clint eastwood,eli wallach,lee van cleef