Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan Việt Sub (2020)RSS Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan Việt Sub (2020)
Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan
Diễn viên: Tatami, Chan The Guest Room Spirit
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của Tatami-chan, một hồn ma xấu xa đến từ tỉnh Iwate hiện đang sống ở Tokyo với các linh hồn, thực thể siêu nhiên và con người khác. Ngoài việc đối phó với các vấn đề thế giới khác, Tatami-chan thất nghiệp còn phải ráng đi tìm việc cũng như trả tiền xăng, nước và điện.
Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng Bầy

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng BầyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Rikka Tachibana, một nữ sinh trung học năm hai , một sinh viên Học viện SHIKO trong SHIKO Town. Cô sống 1 cuộc sống tại trường của cô khi sống với mẹ Maria, nhưng một ngày, sự cân bằng đó rơi vào đống đổ nát. Bộ phim hoạt hình là một câu chuyện của Rikka được yêu và bị thu hút ma quỷ.

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No Kenbu

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No KenbuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

chả khác quái gì Infinite Stratos cả. Có chăng chỉ là thay bộ giáp IS thành Tinh linh thôi. Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Unknown2020-07-23 10:42:15

Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan Việt Sub (2020)

cuộc sống của tatami chan một hồn ma xấu xa đến từ tỉnh iwate hiện đang sống ở tokyo với các linh hồn thực thể siêu nhiên và con người khác ngoài việc đối phó với các vấn đề thế giới khác tatami chan thất nghiệp còn phải ráng đi tìm việc cũng như trả tiền xăng nước và điệnzashiki warashi no tatami,chan,xem phim zashiki warashi no tatami,chan,download zashiki warashi no tatami,chan,xem online zashiki warashi no tatami,chan hd,xem zashiki warashi no tatami,chan nhanh,tai phim zashiki warashi no tatami,chan,the house spirit tatami,chan,xem phim the house spirit tatami,chan,download the house spirit tatami,chan,xem online the house spirit tatami,chan hd,xem the house spirit tatami,chan nhanh,tai phim the house spirit tatami,chan,tatami,chan the guest room spirit