Người Thầy Dũng Cảm - Jigoku Sensei Nube Việt Sub (1997)RSS Người Thầy Dũng Cảm - Jigoku Sensei Nube Việt Sub (1997)
Người Thầy Dũng Cảm - Jigoku Sensei Nube
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (54/54)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nueno Mesuke,Hay còn gọi là "Nube", là một thầy giáo nhưng công việc không chỉ có dạy học mà còn rất nhiều việc khác... Nói nhiều mất hay nhiêu đó thôi.
Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third Season.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Unknown2015-03-15 17:33:07

Người Thầy Dũng Cảm - Jigoku Sensei Nube Việt Sub (1997)

nueno mesuke hay còn gọi là nube là một thầy giáo nhưng công việc không chỉ có dạy học mà còn rất nhiều việc khác nói nhiều mất hay nhiêu đó thôingười thầy dũng cảm,xem phim người thầy dũng cảm,download người thầy dũng cảm,xem online người thầy dũng cảm hd,xem người thầy dũng cảm nhanh,tai phim người thầy dũng cảm,jigoku sensei nube,xem phim jigoku sensei nube,download jigoku sensei nube,xem online jigoku sensei nube hd,xem jigoku sensei nube nhanh,tai phim jigoku sensei nube