Người Hùng Đất Mỹ - American Hero Việt Sub (2015)RSS Người Hùng Đất Mỹ - American Hero Việt Sub (2015)
Người Hùng Đất Mỹ - American Hero
Diễn viên: Stephen Dorff, Eddie Griffin, Bill Billions
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Melvin là một anh hùng bất đắc dĩ và năng lực của anh ta bị vùi lắp bởi rượu chè, thuốc phiện, gái gú.
Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark Continent.Diễn Viên: Johnny Harris,Sam Keeley,Joe Dempsie

Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark ContinentViệt Sub Năm: 2014

nhân loại chống lại những sinh vật đột biến do nhiễm môt loại virus ngoài hành tinh. Với hình dáng kinh dị , to lớn bọn quái vật đã hủy hoại sự sống , đe dọa đến tính mạng của nhân loại. Một cuộc chiến đẫm máu khốc liệt diễn ra, vô số người đã hy sinh để bảo vệ và ngăn chặn không cho virus lây lang sang các nước khác ở Trung Đông

Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du Hành.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du HànhViệt Sub Năm: 2014

Khi Mutta 12 tuổi và Hibito 9 tuổi, hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời, họ cho đó là UFO bay về phía mặt trăng. Từ đó, 2 anh em Muta và Hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhau.

Unknown2020-03-30 08:00:07

Người Hùng Đất Mỹ - American Hero Việt Sub (2015)

melvin là một anh hùng bất đắc dĩ và năng lực của anh ta bị vùi lắp bởi rượu chè thuốc phiện gái gúngười hùng đất mỹ,xem phim người hùng đất mỹ,download người hùng đất mỹ,xem online người hùng đất mỹ hd,xem người hùng đất mỹ nhanh,tai phim người hùng đất mỹ,american hero,xem phim american hero,download american hero,xem online american hero hd,xem american hero nhanh,tai phim american hero,stephen dorff,eddie griffin,bill billions