Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero Thuyết Minh (1993)RSS Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero Thuyết Minh (1993)
Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Art Carney, F Murray Abraham
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.
Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The Coopers.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The CoopersThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson. Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Metallica Không Băng Qua Metallica Through The Never.Diễn Viên: Dane Dehaan,James Hetfield,Lars Ulrich,Kirk Hammett,Robert Trujillo,Kyle Thomson

Metallica Không Băng Qua Metallica Through The NeverViệt Sub Năm: 2013

Một cậu nhóc được thuê và giao một một nhiệm vụ cấp bách là lấy một số thứ về cho ban nhạc Matallica. Nhưng nhiệm vụ tưởng như đơn giản đó biến thành một cuộc phiêu lưu siêu thực. Cốt truyện của bộ phim được lấy cảm hứng từ bài hát Enter Sandman album Metallica của ban nhạc Metallica. Khi xem hãy mở loa thật lớn để tận hưởng buổi diễn của band! Ấn tượng nhất có lẽ là phần intro của bài One với âm thanh kết hợp ánh sáng tạo nên một trận đánh trên sân khấu!

Unknown2020-06-28 08:06:56

Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero Thuyết Minh (1993)

cậu bé danny madigan – fan cuồng nhiệt của jack slater một anh hùng hành động siêu việt do arnold schwarzenegger thủ vai nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về jack slater danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về slater nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấungười hùng cuối cùng,xem phim người hùng cuối cùng,download người hùng cuối cùng,xem online người hùng cuối cùng hd,xem người hùng cuối cùng nhanh,tai phim người hùng cuối cùng,last action hero,xem phim last action hero,download last action hero,xem online last action hero hd,xem last action hero nhanh,tai phim last action hero,arnold schwarzenegger,art carney,f murray abraham