Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012)RSS Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012)
Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast
Diễn viên: Kristin Kreukustin Basis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai).
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 The Vampire Diaries Season 5.Diễn Viên: Nina Dobrev,Ian Somerhalder,Paul Wesley

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 The Vampire Diaries Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Unknown2020-04-29 08:26:24

Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012)

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài cbs ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước bối cảnh hiện đại câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp catherine chandler kristin kreuk thủ vai và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô vincent koslow jay ryan thủ vaingười đẹp và quái thú,xem phim người đẹp và quái thú,download người đẹp và quái thú,xem online người đẹp và quái thú hd,xem người đẹp và quái thú nhanh,tai phim người đẹp và quái thú,beauty and the beast,xem phim beauty and the beast,download beauty and the beast,xem online beauty and the beast hd,xem beauty and the beast nhanh,tai phim beauty and the beast,kristin kreukustin basis