Người Chăn Chiên - The Shepherd Việt Sub (2023)RSS Người Chăn Chiên - The Shepherd Việt Sub (2023)
Người Chăn Chiên - The Shepherd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về vào đêm Giáng sinh, một phi công chiến đấu đang trên đường về nhà thì bị lạc giữa chuyến bay trên mặt nước và anh ấy cần một phép màu để hạ cánh an toàn.
Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Thế Thân Avatar.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Thế Thân AvatarThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Avatar, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động, viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh James Cameron, với sự tham gia của các diễn viên - Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Twentieth Century Fox Film Corporation, Dune Entertainment vào năm 2009. Bộ phim Avatar kể về người anh hùng tên là Jake Sully - anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ, bị liệt nửa thân người. Anh đã được chọn để tham gia vào

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Unknown2023-12-08 15:22:53

Người Chăn Chiên - The Shepherd Việt Sub (2023)

kể về vào đêm giáng sinh một phi công chiến đấu đang trên đường về nhà thì bị lạc giữa chuyến bay trên mặt nước và anh ấy cần một phép màu để hạ cánh an toànngười chăn chiên,xem phim người chăn chiên,download người chăn chiên,xem online người chăn chiên hd,xem người chăn chiên nhanh,tai phim người chăn chiên,the shepherd,xem phim the shepherd,download the shepherd,xem online the shepherd hd,xem the shepherd nhanh,tai phim the shepherd