Ngũ Thử Náo Đông Kinh - The Three Heroes And Five Gallants Việt Sub (2016)RSS Ngũ Thử Náo Đông Kinh - The Three Heroes And Five Gallants Việt Sub (2016)
Ngũ Thử Náo Đông Kinh - The Three Heroes And Five Gallants
Diễn viên: Trịnh Sảng, Trần Hiểu, Nghiêm Khoan, Trương Chỉ Khê
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra tại thời Bắc Tống, Triển Chiêu thiếu hiệp trượng nghĩa, trường kiếm tứ phương, bởi vì một thời gian dài cư ngụ tại Giang Nam nên được tôn làm "Nam hiệp". Về sau được Hoàng Đế yêu mến thưởng thức, phong làm Ngự Tiền Thị Vệ, lại được danh xưng là "Ngự Miêu".
Hoàng Đế Ai Cập Phần 1 Tut Season 1.Diễn Viên: Ben Kingsley,Avan Jogia,Sibylla Deen

Hoàng Đế Ai Cập Phần 1 Tut Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

Nếu bạn là người ưa thích lịch sử cổ trang, những bộ phim đánh đấm máu me hay một trong những nền văn minh vĩ đại nhất của loài người - Ai Cập thì không thể bỏ qua bộ phim này. Sự kiện phim truyền hình 6 tiếng này với sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như Ben Kingsley (Hugo, Shutter Island) hay Avan Jogia ( Twisted, Rags, Finding Hope Now) hứa hẹn sẽ tái hiện hoành tráng cuộc lên ngôi của vị Pharaoh vị đại nhất Tutankhamun.

Linh Vực The World Of Fantasy.Diễn Viên: Nhiếp Viễn,Ngô Việt,Vương Cửu Thắng,Tàng Kim Sinh,Từ Cẩm Giang

Linh Vực The World Of FantasyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

Linh Vực kể về viên linh châu bí ẩn trong người Tần Liệt ẩn dấu một sức mạnh vô cùng lớn, vì thế mà có thể phát huy tiềm năng của bản thân. Trải qua vô vàng thử thách, cuối cùng Tần Liệt cũng phát hiện ra bí mật về thân thế của bản thân.

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty.Diễn Viên: Quách Tấn An,Lương Gia Nhân,Trương Trí Nghiêu,Từ Hoài Ngọc,Tôn Lỵ,Hà Trí Văn

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid BeautyViệt Sub Năm: 2000 (Tập 20/20)

Câu chuyện là chuyện tình tiên và phàm. Tiểu Liên một con cá chép tinh ẩn mình trong hồ phủ tể tướng, nàng và mẫu thân đêm ngày tu luyện để mong ngày phi thăng tiên giới. Tiểu Liên một lần nghịch ngợm ra ngoài chơi, được chàng thư sinh Trương Tử Du cứu được, từ đó số phận của nàng và chàng thư sinh đã gắn kết với nhau.

Unknown2016-03-13 13:39:20

Ngũ Thử Náo Đông Kinh - The Three Heroes And Five Gallants Việt Sub (2016)

câu chuyện xảy ra tại thời bắc tống triển chiêu thiếu hiệp trượng nghĩa trường kiếm tứ phương bởi vì một thời gian dài cư ngụ tại giang nam nên được tôn làm nam hiệp về sau được hoàng đế yêu mến thưởng thức phong làm ngự tiền thị vệ lại được danh xưng là ngự miêungũ thử náo đông kinh,xem phim ngũ thử náo đông kinh,download ngũ thử náo đông kinh,xem online ngũ thử náo đông kinh hd,xem ngũ thử náo đông kinh nhanh,tai phim ngũ thử náo đông kinh,the three heroes and five gallants,xem phim the three heroes and five gallants,download the three heroes and five gallants,xem online the three heroes and five gallants hd,xem the three heroes and five gallants nhanh,tai phim the three heroes and five gallants,trịnh sảng,trần hiểu,nghiêm khoan,trương chỉ khê