Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger Việt Sub (2021)RSS Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger Việt Sub (2021)
Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh nhân vật Chloe vốn đang tận hưởng buổi tối của riêng mình như thường nhật, thế nhưng sự xuất hiện của một ngón tay khổng lồ đầy kỳ ảo đã phá rối buổi tối của Chloe.
Thang Máy Định Mệnh The End

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Unknown2021-07-20 20:56:25

Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger Việt Sub (2021)

câu chuyện xoay quanh nhân vật chloe vốn đang tận hưởng buổi tối của riêng mình như thường nhật thế nhưng sự xuất hiện của một ngón tay khổng lồ đầy kỳ ảo đã phá rối buổi tối của chloengón tay vàng,xem phim ngón tay vàng,download ngón tay vàng,xem online ngón tay vàng hd,xem ngón tay vàng nhanh,tai phim ngón tay vàng,attack of the giant blurry finger,xem phim attack of the giant blurry finger,download attack of the giant blurry finger,xem online attack of the giant blurry finger hd,xem attack of the giant blurry finger nhanh,tai phim attack of the giant blurry finger