Ngoài Vòng Pháp Luật - The Outlaws Thuyết Minh (2017)RSS Ngoài Vòng Pháp Luật - The Outlaws Thuyết Minh (2017)
Ngoài Vòng Pháp Luật - The Outlaws
Diễn viên: Ma Dong, Seok, Jo Jae Hyun, Yoon Kye Sang, Choi Gwi, Hwa
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.
Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Unknown2020-06-19 14:12:28

Ngoài Vòng Pháp Luật - The Outlaws Thuyết Minh (2017)

dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận guro seoul the outlaws xoay quanh tay thanh tra ma ma dong suk và những cảnh sát đồng nghiệp họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ trung quốc tràn vàongoài vòng pháp luật,xem phim ngoài vòng pháp luật,download ngoài vòng pháp luật,xem online ngoài vòng pháp luật hd,xem ngoài vòng pháp luật nhanh,tai phim ngoài vòng pháp luật,the outlaws,xem phim the outlaws,download the outlaws,xem online the outlaws hd,xem the outlaws nhanh,tai phim the outlaws,ma dong,seok,jo jae hyun,yoon kye sang,choi gwi,hwa