Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014)RSS Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014)
Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me
Diễn viên: Sylvester Stallone, Tom Berenger, Danny Trejo, Kelsey Grammer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi giải nghệ nghiệp liên quan đến trộm cắp, Karen đi theo con đường của mình và rơi vào thảm cảnh trở thành con tin của Jack. Tên cướp trẻ trung yêu đời sớm chiếm được trái tim của người cảnh sát liên bang.
Sát Thủ Báo Thù The Assignment

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Song Kiếm Báo Thù Dororo

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Unknown2019-08-24 13:38:02

Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014)

khi giải nghệ nghiệp liên quan đến trộm cắp karen đi theo con đường của mình và rơi vào thảm cảnh trở thành con tin của jack tên cướp trẻ trung yêu đời sớm chiếm được trái tim của người cảnh sát liên bangngoài tầm kiểm soát,đụng độ,xem phim ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,download ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,xem online ngoài tầm kiểm soát,đụng độ hd,xem ngoài tầm kiểm soát,đụng độ nhanh,tai phim ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,out of sight,reach me,xem phim out of sight,reach me,download out of sight,reach me,xem online out of sight,reach me hd,xem out of sight,reach me nhanh,tai phim out of sight,reach me,sylvester stallone,tom berenger,danny trejo,kelsey grammer