Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks Việt Sub (2017)RSS Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks Việt Sub (2017)
Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks
Diễn viên: Asami Mizukawa, Mirei Kiritani, Buruzon Chiemi, Ryo Narita
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên nguyên tác bộ manga cùng tên Hito wa Mitame ga 100 % của tác giả Hiromi Okubo, bộ phim là câu chuyện về Jonochi Jun, một cô nàng chăm chỉ kiếm tiền nhưng không biết gì đến bề ngoài của mình, cũng không hề có khái niệm trau chuốt cho ngoại hình xinh đẹp hơn.
Magumaizaa Magmizer

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng Cảm

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng CảmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Nueno Meisuke, giáo viên vừa chuyển về trường phổ thông Domori, được linh cảm dẫn dắt đến thị trấn này. Biệt danh Nube, anh ấy quan tâm đến học sinh của mình hơn ai hết nhưng sự nhiệt tình ấy thường vô dụng do sự vụng về yếu ớt của anh ta. Anh ấy trở thành chủ nhiệm của lớp 2/3 mới. Tuy nhiên học sinh lại thích Tamamo Kyosuke, một giáo viên mới, đẹp trai nhưng kiêu ngạo. Hơn nữa, Nube lại tỏ ra hứng thú hơn bình thường với Bảy Điều Kỳ Bí của ngôi trường ngay sau khi nhận vị trí mới của mình,

Unknown2017-11-26 06:55:19

Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks Việt Sub (2017)

dựa trên nguyên tác bộ manga cùng tên hito wa mitame ga 100 của tác giả hiromi okubo bộ phim là câu chuyện về jonochi jun một cô nàng chăm chỉ kiếm tiền nhưng không biết gì đến bề ngoài của mình cũng không hề có khái niệm trau chuốt cho ngoại hình xinh đẹp hơnngoại hình là trên hết,xem phim ngoại hình là trên hết,download ngoại hình là trên hết,xem online ngoại hình là trên hết hd,xem ngoại hình là trên hết nhanh,tai phim ngoại hình là trên hết,it’s all about the looks,xem phim it’s all about the looks,download it’s all about the looks,xem online it’s all about the looks hd,xem it’s all about the looks nhanh,tai phim it’s all about the looks,asami mizukawa,mirei kiritani,buruzon chiemi,ryo narita