Nghe Tiếng Mưa Rơi - Rhythm Of The Rain Việt Sub (2014)RSS Nghe Tiếng Mưa Rơi - Rhythm Of The Rain Việt Sub (2014)
Nghe Tiếng Mưa Rơi - Rhythm Of The Rain
Diễn viên: Từ Nhược Tuyên, Hà Hữu Luân, Hàn Vũ Khiết, Thích Tiểu Long
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi trời mưa, có người nói bầu trời đang khóc, cũng có người nói đó là sự gặp gỡ của thời tiết, nó lãng mạn như vậy, mang đậm cảm xúc như vậy, có rất nhiều câu chuyện đều bắt đầu từ ngày mưa...
Điểm Quyết Định Match Point.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Jonathan Rhys Meyers,Emily Mortimer

Điểm Quyết Định Match PointViệt Sub Năm: 2005

Sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng Pattaya, Thái Lan. Anh yêu Net, một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng Net lại để ý đến Peat, người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộ.Trận thi đấu lớn của đội Net sắp đến gần và đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản lĩnh của mình cũng như là dịp để Sand chứng minh được tình yêu anh dành cho cô là chân thật.

Vượt Qua Ranh Giới Over The Fence.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Jonathan Rhys Meyers,Emily Mortimer

Vượt Qua Ranh Giới Over The FenceViệt Sub Năm: 2016

Yoshio Shiraiwa đã ly hôn với vợ, người đã từ chối anh đến thăm con gái duy nhất của mình. Anh trở về quê hương Hakodate và đăng ký học tại một trường dạy nghề chuyên về nghề mộc trong khi nhận tiền thất nghiệp. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp một người phụ nữ có tên Tamura Satoshi, anh bị say nắng ngay cô nàng. Và rồi duyên phận đưa hai người cùng tham gia một buổi tiệc, mối lương duyên bắt đầu từ đó.

Chuyện Tình Không Bến Mr. Church.Diễn Viên: Willem Dafoe,Caleb Landry Jones,Brooklynn Prince

Chuyện Tình Không Bến Mr. ChurchViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên sự kiện có thật, Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó.

Unknown2014-10-05 03:28:34

Nghe Tiếng Mưa Rơi - Rhythm Of The Rain Việt Sub (2014)

khi trời mưa có người nói bầu trời đang khóc cũng có người nói đó là sự gặp gỡ của thời tiết nó lãng mạn như vậy mang đậm cảm xúc như vậy có rất nhiều câu chuyện đều bắt đầu từ ngày mưanghe tiếng mưa rơi,xem phim nghe tiếng mưa rơi,download nghe tiếng mưa rơi,xem online nghe tiếng mưa rơi hd,xem nghe tiếng mưa rơi nhanh,tai phim nghe tiếng mưa rơi,rhythm of the rain,xem phim rhythm of the rain,download rhythm of the rain,xem online rhythm of the rain hd,xem rhythm of the rain nhanh,tai phim rhythm of the rain,từ nhược tuyên,hà hữu luân,hàn vũ khiết,thích tiểu long